ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
- o7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- o8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- o9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
- o11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ*
- o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ*
- o13 E–Service
การจัดซื้อจัดจ้าง
- o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o16 ความก้าวหน้า การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
- o20 ประมวลจริยธรรมสําหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- o21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
- o26 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- o27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- o28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- o29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- o30 การประเมินความเสี่ยง การทุจริตในประเด็น ที่เกี่ยวข้องกับสินบน
- o31 รายงานผลการดําเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- o34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 035 รายงานผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน